Ngày nay có rất nhiều đơn vị bảo trì máy lạnh, để kiếm được 1 đơn vị bảo trì máy lạnh có tâm là 1 điều quá sung sướng. Nhân đây Kim Bình Mai sẽ bật mí cho mọi người những đặc điểm của anh thợ điện lạnh có tâm làm khách hàng sung sướng là như thế nào.
1. Không chặt chém lừa đảo khách hàng
- Nói ra thì không hay đụng chạm một số anh em. Có 1 số anh em làm ăn không uy tín làm ảnh hưởng tới khách hàng. Làm cho những anh em làm nghề điện lạnh chân chính bị mang tiếng xấu.
- Biết là nghề nào cũng làm đổ mồ hôi mới có được đồng tiền. Nghề điện lạnh cũng rất cực khổ leo trèo nguy hiểm, điện giật, trưa nắng leo trèo trên mái tôn mồ hôi ướt hết người. Bỏ chất xám ra thì mới có được mấy đồng nuôi gia đình.
2. Thái độ dịch vụ tốt, chăm sóc khách hàng tận tình
- Tụi em may mắn có được những anh nhân viên không những tay nghề cao mà còn đạo đức tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, luôn vui vẻ lắng nghe tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng để chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.
- Bình tĩnh hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề dù có khó khăn. Sẵn sàng xin lỗi khách hàng nếu anh em thợ có làm gì khách hàng không hài lòng. Cũng vì sự chân thành đó mà Kim Bình Mai luôn được khách hàng yêu mến và nhớ tới.
3. Vệ sinh cực kì sạch sẽ bằng hóa chất
- Khác với những đơn vị khác, bên em vệ sinh máy lạnh bằng hóa chất. Với combo vệ sinh – tẩy trắng – diệt khuẩn bằng hóa chất. Kim Bình Mai đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Thay vì vệ sinh bằng nước thường như những đơn vị khác những cặn bẩn, rỉ sét và những bụi bẩn lâu ngày sẽ không ra.
Với combo này máy lạnh của anh chị sẽ sạch tuyệt đối, hóa chất dành riêng cho máy lạnh này ngoài tính năng làm sạch còn tẩy trắng như mới. Điều đặc biệt hơn ở đây là tiêu diệt vi khuẩn rất cần thiết trong mùa dịch covid 19 hiện nay. Đây là điều mà bao khách hàng hiện nay đang tìm kiếm.
4. Hỗ trợ khách hàng kiểm tra gas miễn phí
Để cho khách hàng nắm rõ hơn về tình trạng máy lạnh nhà mình. Thợ bên em sẽ hỗ trợ khách hàng kiểm tra gas miễn phí.
Nếu phát hiện tình trạng máy thiếu gas sẽ báo với khách hàng.
5. Bảo hành dài hạn sau khi vệ sinh, sửa chữa
Bên em có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng rất tốt mà những nơi khác chưa có.
- Bảo hành 15 ngày sau khi vệ sinh.
- Bảo hành 3 tháng đối với sữa chữa lắp đặt.
Sau khi thợ làm xong nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại cho khách để tiếp nhận ý kiến đánh giá của khách hàng.
6. Hỗ trợ tư vấn miễn phí
Nhân viên bên em sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Vì giá cả công khai nên không e ngại vấn đề khách hàng dò giá hoặc đối thủ cạnh tranh.
Khách hàng cứ yên tâm hỏi nếu cần hỗ trợ cho dù khách hàng chỉ hỏi giá mà chưa có nhu cầu.
Trên đây là những chia sẽ chân thành của Kim Bình Mai. Hy vọng nhiều khách hàng đang tìm kiếm có thể đọc được bài viết này.
- Fanpage: https://www.facebook.com/Vesinhmaylanh.giare.saigon
- Profile cá nhân: https://www.facebook.com/vesinhlapdatsuachuam