Bảng giá lắp máy lạnh quận Gò Vấp

Lắp đặt máy lạnh đều phải tuân thủ theo những quy định kỹ thuật để đảm bảo an toàn cho người thực hiện và tránh những hư hỏng cho thiết bị. Nếu bạn đang cần tháo lắp di dời máy lạnh quận Gò Vấp thì hãy tìm hiểu kỹ các thông tin để chọn cho mình đơn vị thích hợp. Máy Lạnh Kim Bình tự hào là một trong những đơn vị tháo lắp di dời máy lạnh được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Gò Vấp thành phố Hồ Chí Minh.

  1. Quy trình lắp ráp máy lạnh

–  Lựa chọn vị trí lắp đặt máy lạnh sao cho hợp lý, tốt nhất. Cần đảm bảo an toàn khi sử dụng , vệ sinh trước khi lắp đặt.

–  Tiến hành lắp đặt dàn lạnh. Lắp giá treo dàn lạnh chắc chắn, không bị nghiêng hay rung lắc khi máy hoạt động. Ngoài ra cũng phải bố trí hợp lý, nguồn điện được đảm bảo.

–  Lắp đặt cục nóng máy lạnh. Đảm bảo độ thông thoáng, gió tốt. Ke treo máy chắc chắn để chịu lực của cục nóng.

–  Tiếp theo kết nối ống đồng, đấu nguồn, kiểm tra và cho máy chạy thử. Phải cẩn thận an toàn tuyệt đối khi nối ống và kiểm tra các mối hàn.

–  Nếu có trục trặc khi vận hành thử máy thì phải nhanh chóng tìm cách khắc phục.

–  Đặc biệt, đối với máy lạnh inverter sử dụng môi chất lạnh R410A và R32 thì phải thực hiện hút chân không thì máy mới đạt độ lạnh tốt nhất.

Trong quá trình làm việc Máy Lạnh Kim Bình luôn trang bị những thiết bị hiện đại để đảm bảo cho việc tháo lắp máy lạnh được hiệu quả nhất.

  1. Bảng giá lắp máy lạnh quận Gò Vấp
Bảng Giá Lắp Máy Lạnh
Bảng Giá Lắp Máy Lạnh

Liên hệ 0386310396 để đặt lịch lắp máy lạnh.

 

🛠 Thông tin liên hệ 🛠 👉Địa chỉ: 125 Tổ 9 kp1 An Phú Đông Quận 12 👉Phone : 0386310396.